Truy cập nội dung luôn

 

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ MỸ THO

Chi tiết tin

TỔ CHỨC TỌA ĐÀM VỀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG TẠI TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ MỸ THO
29/04/2021

TỔ CHỨC TỌA ĐÀM VỀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG
TẠI TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ MỸ THO

          Chiều ngày 28/4/2021, tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho tổ chức tọa đàm chuyên đề về pháp luật phòng, chống tham nhũng.

          Tham dự buổi tọa đàm có ông Lê Hữu Quyền – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế, Các đồng chí trong Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, các đồng chí trong cấp ủy, Lãnh đạo phòng, Khoa, Trạm Y tế, Tổ trưởng các Tổ công đoàn trực thuộc cùng 60 cán bộ viên chức đơn vị cùng tham dự.


Cán bộ, viên chức tham dự buổi tọa đàm

          Tại buổi tọa đàm, các đại biểu được gợi ý các vấn đề liên quan các tình huống phòng, chống tham nhũng sau đó cùng nhau phát biểu phân tích các vấn đề, tình huống được đặt ra nhằm làm rõ các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng như: tham nhũng là gì? Hậu quả của tham nhũng; Pháp luật quy định như thế nào về xử lý người có hành vi tham nhũng? Nguyên tắc “công khai, minh bạch”, quyền và nghĩa vụ của công dân trong phòng, chống tham nhũng; các quy định của pháp luật bảo vệ người phản ánh, tố cáo về hành vi tham nhũng,…Ngoài ra, tại buổi tọa đàm, các đại biểu cũng đề ra các giải pháp ngăn ngừa tham nhũng, cụ thể trong các lĩnh vực tại đơn vị.


Đại biểu tham gia thảo luận tại buổi toạ đàm

          Qua buổi tọa đàm đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, viên chức và người lao động về chấp hành và thực hiện pháp luật phòng, chống tham nhũng, từ đó nâng cao hiệu quả phòng ngừa, ngăn chặn tham nhũng trong đơn vị./.

Người đăng
BS.CKI Lê Thị Ngọc Nga
Phó Giám đốc TTYT